Tuesday, February 16, 2010

Gửi người ở chân trời xa khuất




Đã từ lâu người chẳng yêu tôi nữa
Cớ vì sao lại chẳng nói ra
Để tôi biết, tôi đây không kì vọng
Một mối tình tôi vẫn mãi đam mê

Người có biết tôi đây đã nhận thấy
Người chỉ muốn đùa vui, chỉ thế thôi
Người có biết tôi không là gỗ đá
Cũng là người cũng biết đến đớn đau

Tôi tuyệt vọng khi tôi nhìn thấy
Người bên ai mà chẳng phải là tôi
Người đã nói con tim này duy nhất
Luôn dành trọn cho tôi chỉ mình tôi

Dù giờ đây biết người bên duyên mới
Biết chúng ta chẳng thể sum vầy
Nhưng tình tôi vẩn luôn ở mãi
Trong lòng người dù người có nhận không

Rồi mai đây dòng đời có xô đẩy
Cho tôi – người có dịp lại tương phùng
Thì xin người luôn mãi nhớ rằng

“ Tôi vẫn đứng chờ người nơi bến cũ
Suốt một đời sẽ chẳng thể đổi thay “

Mùng 3 tết Canh Dần - Vĩnh Long

No comments: