Tuesday, February 16, 2010

Gửi người ở chân trời xa khuất #2




Người bảo tôi yêu chân thành tha thiết
Vẫn yêu tôi như mới lúc ban đầu
Vậy cớ sao lại cùng ai sánh bước
Để lòng tôi mãi gợn bóng u hoài

Người bảo rằng người làm tôi đau khổ
Rồi được thì cứ hãy quên người đi
Người còn chúc tôi luôn nhiều hạnh phúc
Luôn vững vàng trên bước đường gian nan

Người có biết hạnh phúc mà tôi có
Đó là người, người có biết không?
Khi hạnh phúc tôi nghĩ về người trước nhất
Khi u buồn cũng nhớ về người, người ơi

Giờ đây ta hai phương trời cách biệt
Cả vũ trụ như tách làm đôi
Con tim này đã sầu lụy vì yêu
Nay vỡ nát không còn phương thuốc chữa

Dạo qua phố thấy lòng mình quặn thắt
Sao thấy mình xa lạ con phố quen
Thấy cô đơn giữa biển người đông đúc
Hay là vì thiếu một bóng đi cùng

Sài Gòn ngày nhớ đêm mong - mùng 4 tết Canh Dần

No comments: